SEO hiệu quả với click

27 thg 6, 2014 0 nhận xét
Đẩy SEO lên TOP nhanh và hiệu quả lâu dài là một mục tiêu mà bất kỳ một SEOer nào cũng mong muốn. Nhưng phương pháp để có thể làm được điều đó thì hẳn cũng rất ít người làm được và có những người đã phải bỏ tiền ra để có được điều đó. Như vậy sẽ không còn đúng với nghĩa của một SEOer nữa.

Hôm nay tôi sẽ đưa ra phương pháp làm SEO hiệu quả nhờ lượng click ổn định mỗi ngày, một công việc tưởng chừng rất khó khăn nhưng các bạn sẽ thấy hứng thú với nó ngay vì nó thật sự rất đơn giản và hiệu quả nó đem lại thì thực sự nhiều người sẽ ngỡ ngàng. 

Một câu hỏi đặt ra là chúng ta làm SEO thường dùng cách nào để có được số lượng visitor lớn để website có độ uy tín cao với các công cụ tìm kiếm? Câu trả lời sẽ là sử dụng mạng xã hội, vì số lượng người tham gia mạng xã hội là rất lớn. Điển hình như facebook là một mạng xã hội có số lượng người tham gia đông đảo và chúng ta phải nói đến thị trường Việt Nam vì chúng ta làm SEO ở thị trường này.

Với mạng xã hội như Facebook bạn có thể làm gì ở trên đó? 

Rất nhiều việc kể cả kinh doanh online, nhưng ở đây tôi chỉ nói đến SEO vì mục tiêu của chúng ta là tìm kiếm lượng visitor ổn định để tăng mức độ uy tín từ các coogn cụ tìm kiếm, điển hình là ông khổng lồ Google. Bạn có thể có lượng bạn bè đông đảo, họ có thể giúp đỡ bạn click vào website của bạn khi được yêu cầu từ bạn, nhưng họ không phải là những con người dễ dãi ngày nào cũng click cho bạn. Đơn giản ai cũng có công việc của mình, ai cũng có nhu cầu đòi hỏi và ai cũng muốn được đáp trả lại những gì đã bỏ ra cho người khác. Vậy là chúng ta chưa có được lượng visitor ổn định rồi. 

Các bạn thấy khó khăn chưa? Một chút rồi đúng không?

Tiếp tục chúng ta nghĩ đến các fanpage như “nhóm” hoặc “trang” và số lượng người ở đó đều có mục tiêu như mình. Mục đích tạo ra các fanpage đó chính là kiếm lượng view để tăng khả năng đẩy SEO. Ở đây tôi không nhắc đến phần quảng cáo vì nó không phải là cái chúng ta hướng tới. Bây giờ các có thể tham gia rất nhiều nhóm và có rất nhiều người tham gia, nhưng tôi lại có một câu hỏi đặt ra là bạn kiếm được bao nhiêu visitor từ số lượng người đó và có bao nhiêu người trong đó quan tâm đến bạn? Thực sự tôi nghĩ con số này không hề ổn định và không phải ai trong số những người quan tâm đến bạn đều có ý định tốt. Cái này khỏi phải chứng minh vì những bạn làm SEO trên face chắc chắn sẽ biết đến điều đó nhiều. Các bạn có thấy điều mình nói trên khó khăn hơn không?

Mình không nói phương pháp làm trên các fanpage không hiệu quả, mà nó vẫn chưa thực sự hiệu quả theo mong muốn, mình muốn nó tối ưu hơn nữa. Vậy làm sao để đạt được điều đó?

Không khó nếu như bạn tìm ra những người bạn thực sự muốn chơi trò trao đổi view mỗi ngày, nhưng đừng phân tán số lượng này ra vì bạn sẽ không thể quản lý hết được. Điều tôi muốn nói ở đây là 1 fanpage thực sự không quá nhiều người nhưng hiệu quả đem lại phải cao hơn nhiều, thời gian bỏ ra cho nó ít hơn, bạn cũng cần có thời gian để làm nhiều việc khác nữa. 

Với số lượng người tham gia trong một nhóm chỉ là 20 người và mỗi ngày bạn có thể kiếm được 19 lượt view, số lượng này luôn cố định. Khi số lượng người trong nhóm tăng lên số lượng cũ không mất đi và chúng ta vẫn có thêm số lượng mới, rồi số lượng mới này lại đi vào ổn định và chúng ta lại có thêm số lượng mới. Cứ như vậy chúng ta sẽ có được công thức tăng dần đều, và hiệu quả SEO thì khỏi cần nói rồi. Nhưng để có được điều này thì nội quy của nhóm cần rõ ràng và mọi người cần tuân thủ đúng. Nếu các bạn đã ở nhóm “tăng view chất lượng Google” thì bạn sẽ gặp điều đó. 

Với phương pháp như vậy bạn đã có được kết quả SEO khá hiệu quả đúng không? Tôi vẫn chưa hài lòng đâu, tôi cần tối ưu hơn nữa. Các bạn có nghĩ ra cách nào không?

Hãy cho tôi những câu trả lời hay nhất, nếu như các bạn không thể đưa ra câu trả lời thì các bạn có thể đợi bài sau của tôi. Tôi sẽ giúp các bạn thỏa mãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2014 Học SEO Website | By Mạnh Cường