SEO hiệu quả với 3 nguồn click

1 thg 7, 2014 0 nhận xét
Hôm nay mình xin chia sẻ thêm kinh nghiệm làm SEO hiệu quả với 3 nguồn click khác nhau, thu hút sự ưu ái từ ông lớn Google. Với phương pháp này chắc chắn các bạn sẽ cảm nhận được TOP nhanh hơn.

Như bài trước mình đã chia sẻ phương pháp lấy lượng click chất lượng thông qua nguồn mạng xã hội lớn như face, nhưng nếu chúng ta sử dụng số lượng click như vậy sẽ không có uy tín với Google. Như vậy chúng ta vẫn chưa tận dụng được nguồn click này làm sao có lợi nhất, hiệu quả SEO TOP.


Nếu như các bạn lấy được 100 click trực tiếp từ face mỗi ngày thì tôi sẽ biến 100 click đó thành 150 click với 3 nguồn khác nhau mà hiệu quả của nó cao hơn rất nhiều so với những gì bạn mong muốn. Tại sao tôi có thể khẳng định điều này? Vì chính tôi đã áp dụng phương pháp này và đã có được hiệu quả hơn mong muốn.

Mình sẽ chỉ hướng dẫn các bạn làm với 3 nguồn hiệu quả nhất hiện nay, nâng cao độ uy tín với các công cụ tìm kiếm chính là: Face, forum và blog site vệ tinh. Thường thì mọi người làm SEO cũng rất cần những bài PR của mình trên các diễn đàn được chú ý, được view tới site thông qua backlink, nhưng thử hỏi có mấy ai người ta quan tâm đến bài viết của bạn? Trên các diễn đàn có quá nhiều bài viết với các chủ đề khác nhau, mọi người thi nhau spam tin trên đó nên thông tin bạn đưa lên đó rất hiếm khi có người quan tâm và click vào những backlink của bạn. Như vậy thì những bài PR đó gần như chẳng còn hiệu quả gì nữa. Vậy phương pháp để có nhiều khách đến với website qua nhưng backlink đó làm tăng hiệu quả đường link là thế nào? Lại nhờ đến đại gia Facebook thôi, nơi rất nhiều người đang chờ bạn. Đây là nguồn thứ 2 nhé, giờ sẽ là nguồn thứ 3.

Nguồn thứ 3 tôi muốn nhắc đến ở đây chính là blogspot. Theo thông tin tôi báo mạng thì gần đây Google đã loại bỏ khá nhiều blogspot vì vi phạm quy định và bị coi là spam. Nhiều blog làm ra không được chăm chút, cập nhật, không có khách ghé thăm và tồn tại quá nhiều backlink gây hiện tượng spam. Để cứu vãn tình thế này, để những site vệ tinh được Google ưu ái, để blog có giá trị cao vừa mang tính chất vệ tinh lại vừa mang tính chất Marketing thì chúng ta cần làm những việc sau.

- Up bài viết thường xuyên cho blog
- Thu hút người xem
- Xây dựng những bài viết mang tính Marketing
- Build link và thực hiện SEO cho blog tăng giá trị link trỏ về site chính.

Với 4 công việc như vậy chúng ta đã có được những site vệ tinh chất lượng, nhưng làm sao để site chúng ta nhận được lợi ích từ nguồn vệ tinh này. Trong bài này tôi đang nói đến lượng click từ nhiều nguồn và blog chính là nguồn thứ 3 mang hiệu quả cao. Nếu bạn sử dụng blog để lôi kéo người dùng đến site chính thông qua forum thì rất ít hiệu quả, nhưng facebook thì lại khác. Vậy chúng ta đều sử dụng 2 nguồn Forum và Blog để kiếm lượng truy cập thông qua nguồn chính là Facebook. Từ 100 lượt click qua Face chúng ta sẽ có được 150 lượt click qua cả 3 nguồn trên. Muốn đạt được thì các bạn cần có luật chơi và tìm được những người chơi thật sự. Rất nhiều người chơi đã lợi dụng chúng ta để đem lại hiệu quả cho họ còn họ thì không hề đem lại lợi ích cho chúng ta. Đơn giản các bạn cần có một thống kê tương đối để biết được những người chơi đó. Bạn có thể sử dụng tài khoản Google Analytics quản lý lượng truy cập qua website và blog hoặc sử dụng timeanddate.com để đo thời gian view.

Khuyến khích các bạn tham gia hội tăng view chất lượng Google của chúng tôi cùng trao đổi view, cùng nhau lên TOP. Các bạn yên tâm là với phương pháp này các bạn khỏi lo Google tính là spam nhé, rất an toàn mà hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2014 Học SEO Website | By Mạnh Cường